Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat. Ut wisi enim

Subscribe to our newsletter

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam
[contact-form-7 id="9582" html_class="default"]

โรงแรมฟอร์จูน หาดแสงจันทร์ มุมดี ๆ ที่ทะเลและแม่น้ำขนานกัน

ไม่ง่ายนักหากจะหาที่พักติดทะเลและแม่น้ำในที่เดียวกัน จึงต้องใช้คำว่า “Amazing “ ได้เลยสำหรับทำเลของ  “โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์บีช ระยอง” (Fortune Saengchan Beach Hotel)  ริมชายหาดแสงจันทร์ โดยตัวโรงแรมตั้งอยู่บริเวณชายหาด กึ่งกลางระหว่าง ทะเล และ แม่น้ำ ที่ขนานกันไปเป็นทางยาว

หาดแสงจันทร์เป็นชายหาดอันเงียบสงบ แค่เพียงข้ามถนนก็ได้เล่นน้ำได้เหมือนหาดส่วนตัว แต่ก็สะดวกสบาย เพราะไม่ไกลจากตัวเมือง ในละแวกยังมีร้านค้า ร้านอาหารมากมาย เพราะหาดแสงจันทร์ จะอยู่ระหว่างหาดแหลมเจริญ และ หาดสุชาดา ซึ่งมีมุมชิลเยอะมาก แต่ชิลแค่ไหน ก็ยังผสมผสานกลมกลืนกับความเป็นพื้นบ้านของชุมชนชาวประมงชายฝั่งได้อย่างงดงาม ใครชอบถ่ายรูปแนววิถีชีวิตมีมุมให้เลือกแชะกันทั้งวัน

“ฟอร์จูน แสงจันทร์บีช ระยอง” ที่พักติดชายหาดในตัวเมืองระยอง เป็นโรงแรมสไตล์โมเดิร์นสูง 7 ชั้น ตั้งอยู่ริมหาดแสงจันทร์ มีห้องพักแบบต่าง ๆ จำนวน 107 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีห้องประชุมสัมมนา ร้านอาหาร สระว่ายน้ำวิวชายทะเล และห้องฟิตเนสขนาดใหญ่พร้อมวิวทะเลเช่นกัน

การเข้าพักครั้งนี้ ว้าวสุด ๆ กับวิวอลังการไม่เหมือนที่ไหน ส่วนห้องพักก็แสนสบาย ด้วยขนาดกว้างกำลังดี พักสองคนไม่รู้สึกอึดอัดเลย เพราะแยกสัดส่วนได้ดี มีโต๊ะสำหรับนั่งทำงาน นั่งเล่น และมีระเบียงสุดว้าวทุกห้อง รับรองความสะอาด ที่นอนหมอนผ้าห่มดีมาก การันตีจากผู้นอนจริง (ตัวเราเอง) ซึ่งเดินทางไปพักกับฟอร์จูนมาหลายแห่งแล้ว บอกได้ถึงคุณภาพมาตรฐานที่ดี ไม่มีผิดหวัง

ในโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ทั้ง ร้านอาหาร “กลิ่นจันทร์” (Klin Chan) ที่ตั้งอยู่ริมชายหาด บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์สำหรับแขกที่เข้าพักในโรงแรม ไลน์อาหารหลากหลายกำลังดี รอบนี้ไปกัน 4 คน พูดเป็นเสียงเดียวว่า อาหารเช้าอร่อยแทบทุกอย่าง ถึงไม่มากมาย แต่ตอบโจทย์ได้ตรงใจ ครบทั้งไลน์อาหารไทย-ฝรั่ง

ส่วนกลางวันก็ให้บริการเมนูอีกมากมาย ค่ำ ๆ ก็มาดินเนอร์ได้ (รอบเช้า: 06:00-10:00 น.รอบบ่าย: 11:00-22:00 น. ปิดรับออเดอร์ 21.30 น.) ช่วงที่ไปมีโปรโมชั่นพิซซ่า 1 แถม 1 ราคา 350 บาท ตอนแรกก็สั่งเพราะถูกใจราคา  ลองชิมแล้วรู้เลยว่าเป็นอีกเมนูที่ดีงาม แป้งบาง ขอบกรอบจริง จัดเต็มชีสและท้อปปิ้ง ติดใจจนอยากกลับไปกินอีก

มุมจากระเบียงห้องพัก

วิถีชีวิตที่หมุนเวียนอยู่ในแม่น้ำ มุมมองจากระเบียงห้องพัก

กลับมาที่เรื่องห้องกันต่อ ไม่ว่าจะอยู่ฝั่งไหนก็มีวิวดี  ทริปนี้พักอยู่ชั้น 7 ห้อง Deluxe ขนาด 29 ตารางเมตร อยู่ในฝั่งที่ซ้ายเป็นทะเล ขวาเป็นแม่น้ำ และสะพานเลียบป่าโกงกาง ที่เรียกว่า “ป่าในเมือง” หรือ “ป่าชายเลนพระเจดีย์กลางน้ำ” ขนาด 500 ไร่ ที่สามารถไปล่องเรือชม หรือเดินชิลบนสะพานยาวกว่า 7 กิโลเมตร เป็นสะพานชมป่าโกงกางที่ยาวมาก แต่ไม่รู้ว่ายาวที่สุดในโลกหรือไม่ แค่เห็นจากมุมกว้าง ๆ ก็สุดอลังการ เป็นป่าในเมืองที่ Amazing อีกแล้ว ทางโรงแรมมีบริการแพ็กเกจล่องเรือพร้อมอาหาร พร้อมเส้นทางแนะนำสำหรับการท่องเที่ยวในจุดต่างของตัวเมืองระยอง

วิวป่าชายเลนพร้อมสะพานเลียบป่าในเมือง มุมมองจากห้องพัก

โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์บีช ระยอง จึงเป็นหนึ่งในใจที่จะบันทึกความทรงจำดี ๆ ไว้ หากมีโอกาสไประยองก็อยากจะแนะนำที่นี่ บรรยากาศที่หาดแสงจันทร์ยังช่วยเสริมช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน เพราะเงียบสงบมาก ด้านแม่น้ำที่ขนานกัน ก็เป็นภาพที่สวยงามมาก สวยจนอิจฉานกที่บินโฉบไปมา ส่วนเรานั้นแค่ได้นั่งเล่นริมระเบียงห้อง แล้วมองไปทางซ้ายทีขวาที แค่นี้ก็อิ่มในสายตา

สำหรับใครที่ยืนยันว่าฉันจะชมวิวทะเลเท่านั้น ก็มีห้องพักแบบ Sea View พร้อมชิลให้เต็มตา สำหรับคนที่บอกว่า อยากจัดเต็มความเขียวของป่าโกงกาง ก็มีห้องที่หันไปทางแม่น้ำโดยตรงเช่นกัน ส่วนเรานั้นมันพวกสองจิตสองใจ จึงต้องขอสองวิวเลยได้ไหม

โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์บีช ระยอง

โรงแรมฟอร์จูนแสงจันทร์ บีช ระยอง  ได้การยอมรับด้วยมาตรฐานทางด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยสูงสุดในการให้บริการ SHA” จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และประกาศนียบัตรจากกระทรวงสาธารณสุขเป็นเครื่องยืนยันความปลอดภัย

ห้องพักรวม 107 ห้อง ประกอบด้วยห้องดีลักซ์ 48 ห้อง/28.5 ตร.ม.  ดีลักซ์ ซี วิว 16 ห้อง/28.5 ตร.ม. ดีลักซ์ ริเวอร์วิว 28 ห้อง/28.7 ตร.ม. พรีเมียร์ 1 ห้อง/44 ตร.ม. พรีเมียร์ ซี วิว 12 ห้อง/29.1 ตร.ม.เอ็กเซ็คคูทิฟ สวีท ซี วิว 2 ห้อง/58.8 ตร.ม.

มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง รวมถึงร้านอาหารไทยร่วมสมัย อาหารท้องถิ่น รองรับได้ถึง 92 ที่นั่ง มีห้องฟิตเนส  และห้องประชุมอาทิ ห้องประชุมแสงจันทร์ธารา  พื้นที่ 217 ตร.ม.จ รองรับได้ถึง 200 ท่านขึ้นไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมโปรโมชั่นได้ที่ Facebook/fortunesaengchanbeachrayong

 โรงแรมฟอร์จูนแสงจันทร์บีช ระยอง

53 ถ.เลียบหาดแสงจันทร์ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จังหวัดระยอง 21000

โทร: (+66) 33 683 322

(+66) 64 585 9948

อีเมล: rsvn@fortunefsb.com

Line : @fortunesaengchan

Post a comment

four − 4 =