Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat. Ut wisi enim

Subscribe to our newsletter

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam
[contact-form-7 id="9582" html_class="default"]

ตกแต่งอาหารให้ปัง ตังค์มาเอง

แม้ว่าอาหารของคุณจะอร้อย อร่อย ใช้วัตถุดิบอย่างเลิศ แต่ถ้าหน้าตาอาหารออกมาดูงั้นๆ ไม่เรียกลูกค้า ไม่น่ากด แชะ แชร์ อาจทำให้คุณพ่ายแพ้ในวงการธุรกิจอาหารที่แข่งกันดุสุดๆ

ถึงเวลาแล้วที่ผู้ประกอบการธุรกิจอาหารและผู้สนใจ สามารถเพิ่มทักษะในด้านนี้เพิ่มขึ้นได้  สมาคมแฟรนไชส์ไทยร่วมกับผู้เชี่ยวชาญอย่างเทพด้านการตกแต่งอาหารและการถ่ายภาพอาหาร  เปิดคอร์สอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “ตกแต่งอาหารให้ปัง ตังค์มาเอง” ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้คนไทย ผู้ประกอบการร้านอาหาร ผู้ที่สนใจเรื่องศิลปะในการตกแต่งอาหาร การเป็น Food stylist และผู้ที่ชื่นชอบชอบศิลปะในการถ่ายภาพอาหาร ได้รับการถ่ายทอดความรู้ จากกูรูขั้นเทพ เรียนรู้เทคนิคและขั้นตอนการตกแต่งอาหาร การถ่ายภาพอาหารให้ออกมาอย่างมือโปร

โปรแกรมนี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเจ้าของกิจการธุรกิจอาหาร ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ที่ต้องการเพิ่มความรู้ในเรื่องศิลปะในการตกแต่งอาหาร เพื่อพัฒนาเมนู ปรับปรุงหน้าตาอาหารให้สะดุดตา ให้ประทับใจลูกค้า พร้อมเรียนรู้การถ่ายภาพ เพื่อจัดทำเมนู ภาพใช้ประชาสัมพันธ์  หรือลงสื่อออนไลน์ต่างๆ  เพื่อกระตุ้นยอดขาย และยังเหมาะกับผู้ที่รักการทำอาหาร  และการถ่ายภาพ เพื่อเรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ ในการถ่ายภาพอย่างมืออาชีพ

การเรียนครั้งนี้ จะใช้เวลาเรียนทั้งสิ้น 2 วัน คือในวันเสาร์ที่ 27 และอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561 นี้ ที่ชั้น 11 อาคารซีพีทาวเวอร์ ถนนสีลม  การเรียน 2 วันนี้จะมีการอบรมทั้งเช้าและบ่าย โดยเน้นเรียนด้านทฤษฎี 20%  และ ปฏิบัติจริง  80%  โดยเป็นการเรียนรู้เกี่ยวกับ

๐  เทคนิค แต่งอาหารให้โดนใจลูกค้า

๐ เรียนรู้ลักษณะอาหาร

๐ การเลือกภาชนะ

๐ องค์ประกอบศิลป์ในจานอาหาร

๐ การออกแบบการจัดอาหาร ให้ประทับใจลูกค้า

๐ เทคนิค การถ่ายภาพอาหาร ให้ขายดี

๐ องค์ประกอบภาพอาหาร ความเข้าในเรื่องอุปกรณ์ ถ่ายภาพ

๐ การจัดองค์ประกอบศิลป์

๐ เทคนิคมุมมองการภาพถ่ายอาหาร

๐ การถ่ายภาพด้วยแสงธรรมชาติ

 

ความรู้ และการลงมือทำจริงนี้ จะได้รับการถ่ายทอดจากผู้เชี่ยวชาญที่เป็นที่ยอมรับในวงการและมีผลงานมาแล้วมากมาย

อักขราทร  ศิลปี หรือ อาจารย์ ป็อบ

เชฟฟู้ดสไตลิสต์ ผู้ผ่านการทำงานในการพัฒนาเมนูอาหารให้กับร้านอาหาร ร้านกาแฟและเบเกอรี่ และแบรนด์สินค้ามานานกว่า 10 ปี  ปัจจุบันเป็นที่ปรึกษาด้านอาหารให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศ

อาจารย์สมโภชน์ ทองวิลาส

โปรดิวเซอร์ผู้ผ่านงานถ่ายภาพนิ่งและวีดีโอ ผู้มีประสบการณ์การผลิตงานโปรดักส์ชั่นมานานกว่า 30 ปี และเป็นอาจารย์พิเศษ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

เมธาจิตร์ ไตรยภาพ หรืออาจารย์เมย์

อดีตผู้ช่วยบรรณาธิการอำนวยการสายงานธุรกิจสำนักพิมพ์ บมจ.อมรินทร์พริ้นติ้ง อดีตบรรณาธิการจัดการและโปรดิวเซอร์ บริษัท  ฟู้ดสไตลิสต์ จำกัด ผ่านงานผลิตรายการอาหาร งานอีเว้นท์ งานกาล่าดินเนอร์ งานฟู้ดสไตลิสต์ และงานถ่ายภาพอาหารและสื่ออาหารให้กับแบรนด์สินค้าต่างๆ กว่า 25 ปี

สอบถามรายละเอียด
โทรศัพท์ : 089 661 8230
อีเมล : lekinno@gmail.com

 

Post a comment

seventeen − five =