Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat. Ut wisi enim

Subscribe to our newsletter

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam
[contact-form-7 id="9582" html_class="default"]

Rain Romance Movie: ดูหนังรักวันฝนพรำ

รู้หรือไม่ว่าในปีที่ผ่านมา สมาชิก Netflix เกือบ 80 ล้านคนทั่วโลกตกหลุมรักกับหนังรักโรแมนติกบน Netflix จำนวนนี้เท่ากับ 2 ใน 3 ของผู้ชม Netflix ทั่วโลกเลยเชียวนะ วันนี้เลยจะนำความสดใสมาแจกจ่ายให้หัวใจได้ชุ่มฉ่ำกับหนังรักโรแมนติคคอเมดี้ที่ดูง่าย สนุกพร้อมรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ มาให้คุณตกหลุมรักซ้ำแล้วซ้ำอีกกัน

เดอะ คิสซิ่ง บูธ (The Kissing Booth) ภาพยนตร์รอมคอมหวานใสที่ทำให้คุณต้องยิ้มแบบไม่รู้ตัวจนปวดแก้ม อย่าให้ภาพปก เทรลเลอร์หรือคำว่ารอมคอมทำให้คุณมองข้ามเรื่องนี้ เดอะ คิสซิ่ง บูธเล่าเรื่องราวของแอล นักเรียนไฮสกูลที่ยังไม่เคยมีจูบแรกในชีวิต แต่กลับตั้งบูธขายจูบในงานเฟสติวัลของเมือง ซึ่งในคืนนั้นแอลพบว่าตัวเธอเองได้จูบกับหนุ่มในฝัน นักเรียนชายสุดฮอตของโรงเรียน (พวกเขาเดทกันในชีวิตจริงด้วยนะจ๊ะ) เดอะ คิสซิ่ง บูธถ่ายทอดบรรยากาศรักแรกแบบไฮสกูลได้น่ารัก อ่อนหวานพร้อมกับฉากหลังของแอลเอที่เข้ากั๊น เข้ากันกับพล็อตของเรื่อง  รู้หรือไม่ว่า 1 ใน 3 ของคนที่เคยรับชมเรื่องนี้ อดไม่ได้ที่จะดูซ้ำแล้วซ้ำอีกเลยนะ

 

แผนแก้เผ็ด เผด็จเจ้านาย (Set It Up): เมื่อลูกน้องอยากเป็นพ่อสื่อแม่สื่อจับคู่ให้เจ้านาย ความวุ่นวายก็เกิดขึ้น ฮาร์เปอร์และชาร์ลี เลขาส่วนตัวของผู้บริหารใหญ่ รวมหัวกันหลอกล่อเจ้านายจอมบ้างานของทั้งคู่ให้ตกหลุมรักกัน เพื่อที่พวกเขาจะได้มีเวลาพักผ่อนและหนีจากเจ้านายบ้าง ภาพยนตร์แผนแก้เผ็ด เผด็จเจ้านาย (Set It Up) อาจจะดูเหมือนรอมคอมทั่วไป แต่จริงๆ แล้วมีการเล่าเรื่องที่แตกต่างและมีความเป็นจริงที่คุณรู้สึกเชื่อมโยงได้ในชีวิตประจำวัน เรียกได้ว่าน่ารัก สนุกแต่ไม่หวานเลี่ยนจนน่าเบื่อจริงๆ

 

รักพิลึกพิลั่นของอเล็กซ์ (Alex Strangelove) บอกเล่าเรื่องราวของอเล็กซ์ นักเรียนมัธยมปลายปีสุดท้ายที่วางแผนสลัดความจิ้นให้กับแฟนสาวสุดเลิฟ แต่เรื่องราวกลับชุลมุนเมื่อเขาได้พบกับเอลเลียต หนุ่มน้อยที่ทำให้ใจสั่นไม่แพ้กัน ตลอดเกือบ 2 ชั่วโมง คุณจะได้พบกับการเปลี่ยนและการเติบโตด้านความคิดของเด็กผู้ชายคนหนึ่ง ผ่านสิ่งแวดล้อมหลายประเภททั้งเพื่อน ครอบครัวและโรงเรียน นำไปสู่การค้นพบตัวเองและความสุขของชีวิต รักพิลึกพิลั่นของอเล็กซ์จะทำให้คุณได้ยิ้ม หัวเราะและเสียน้ำตาแน่นอน

 

คลุมถุงชนอาลี (Ali’s Wedding) ชื่อที่ฟังดูเหมือนภาพยนตร์ดราม่า แต่ในความเป็นจริงคือหนังรอมคอมน้ำดีเนื้อเรื่องน่าสนใจมากๆ เกี่ยวกับลูกชายของอิหม่ามชาวอิรักในเมลเบิร์นที่ตกที่นั่งลำบาก เมื่อเขาต้องเลือกระหว่างหน้าที่ของครอบครัวและการทำตามหัวใจตัวเอง คลุมถุงชนอาลีสร้างจากนวนิยายเรื่อง Good Muslim Boy ที่เขียนโดย Osamah Sami ซึ่งเขาเองรับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงาน Netflix Originals จากประเทศออสเตรเลีย ที่มีเพลงประกอบเพราะๆ ให้คุณได้อินตลอดเรื่อง

 

ไอบิซา (Ibiza) รอมคอมชิคๆ ดูง่ายไม่ซับซ้อน ที่มาพร้อมกับเพลง EDM คุ้นหูให้คุณได้ขยับตามตลอดเรื่อง ไอบิซาตามติดชีวิตของฮาร์เปอร์ พีอาร์สาวที่ถูกส่งไปงานประชุมสำคัญที่สเปน สองเพื่อนสาวเลยขอติดสอยห้อยตามไปด้วยและเชียร์สุดใจให้เธอทอดสะพานสร้างความสัมพันธ์กับดีเจหนุ่มชื่อดัง พวกเขาทั้ง 3 คนจึงสู้สุดใจบินไปถึงเกาะไอบิซาเพื่อตามหารักแท้ ต่อจากนี้ให้หนังเล่าแล้วกันว่าจบลงอย่างไร ขอเตือนก่อนว่า ดูเรื่องนี้จบ คุณต้องอยากจะพุ่งตัวไปที่ผับทันที

Post a comment

17 + 10 =