Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat. Ut wisi enim

Subscribe to our newsletter

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam
[contact-form-7 id="9582" html_class="default"]

“พริกค่ะ” เผ็ดอเร็ด ถูกใจ คอฟฟี่ เลิฟเวอร์

นานมาแล้ว คนไทยนิยมใส่พริกลงในอาหารเพื่อรสชาติที่นุ่มนวล แต่อร่อยจัดจ้าน อันเป็นสเน่ห์และเอกลักษณ์ของอาหารไทย

กาแฟ เครื่องดื่มละมุนลิ้น บางครั้งกลมกล่อม บางคราก็เข้มข้น บางทีก็หวานปานริมฝีปากหญิงสาว

หากเติมเผ็ดร้อนของพริกขี้หนูแตะแต้มบนริมฝีปากหญิงสาว ปรุงรสให้กลมกล่อม ละมุนลิ้น  จะกลายเป็นกาแฟรสชาติแบบไหนหนอ ..!

และนี่คือครั้งแรกของโลกในการผสานกาแฟและพริกเข้าด้วยกัน “พริกค่ะ สไปซี่ คอฟฟี่” (PRIKKA SPICY COFFEE) กาแฟแท้ผสมพริกสกัดสูตรพิเศษ เติมความเผ็ดร้อนของสารสกัดพริกเข้าไป เกิดเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่น่าลิ้มลอง กลมกล่อมแต่จัดจ้าน กลายเป็นกาแฟเผ็ดสูตรแรกของโลก

PRIKKA SPICY COFFEE กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง ผสมพริกสกัด สูตรพลัส ตรา พริกค่ะ สไปซี่คอฟฟี่ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้ประกาศขึ้นบัญชีนวัตกรรมไทย ไม่ได้มีดีแค่รสชาติที่แตกต่างและโดดเด่นด้วยพริกขี้หนูพันธ์ุไทยแท้ และกาแฟที่นำเข้าจากต่างประเทศเท่านั้น แต่ยังอุดมไปด้วยสารที่มีประโยชน์หลายชนิด เช่น สารสกัดถั่วขาว, โครเมี่ยม พิโคลิเนท, สารสกัดจากผลส้มแขก, สารสกัดกระบองเพชร, แอล-คาร์นิทีน, แอล-ทาร์เทรท, กรดอะมิโนแอล-อาร์จินีน, กรดอะมิโนแอล-วาลีน, สารสกัดพริก และฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์ (พรีไบโอติค/ใยอาหาร)

นอกจากรสชาติที่จัดจ้านแล้ว PRIKKA SPICY COFFEE ยังมีประโยชน์ในด้านช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงานและไขมัน ควบคุมความอยากอาหาร ช่วยในการขับถ่ายและป้องกันท้องผูก อันเป็นประโยชน์ในการควบคุมน้ำหนัก ทำให้ PRIKKA SPICY COFFEE มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากกาแฟยี่ห้ออื่น

PRIKKA SPICY COFFEE ได้รับรางวัลนวัตกรรมเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ในงาน Food Ingredients Asia 2017 ที่ผ่านมา จดสิทธิบัตรได้รับการอนุมัติอนุสิทธิบัตร คุ้มครอง 10 ปี ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกบัญชีนวัตกรรมไทย 8 ปี

ด้วยความเป็นนวัตกรรมด้านรสชาติใหม่ของกาแฟ ทำให้ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยเฉพาะในตลาดต่างประเทศ ที่ญี่ปุ่น “PRIKKA SPICY COFFEE” จะวางจำหน่ายทั้งในรูปแบบ Pouch (ถุงตั้ง) Omiyake(กล่องของขวัญที่ระลึก) และใน Vending Machine (ตู้กดเครื่องดื่ม) และอยู่ระหว่างเจรจาธุรกิจกับประเทศจีน ใต้หวัน อิตาลี อังกฤษ อินโดนีเซีย มาเลเซีย กัมพูชา เวียดนาม

ผู้ที่สนใจ สามารถชิม ชม “พริกค่ะ สไปซี่ คอฟฟี่” ที่โซน “นิทรรศการผลงานวิจัยที่โดดเด่น” และเจรจราธุรกิจธุรกิจได้ที่โซน “ตลาดนัดผลงานวิจัยและนวัตกรรม ครั้งที่ 3

ที่งาน “วันนักประดิษฐ์ไทย 2561” วันที่ 2-6 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98-99

Post a comment

4 × 4 =