Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat. Ut wisi enim

Subscribe to our newsletter

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam
[contact-form-7 id="9582" html_class="default"]

คิดเอง ถ่ายเอง จากนักเลง rag & bone : เติมลูกเล่นใหม่ๆ ให้กับการถ่ายภาพ

การกลับมาของโปรเจกต์พิเศษโดยให้ความสำคัญกับกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบ rag & bone  ได้กลับมาอีกครั้ง นำโดย Hailey Baldwin นางแบบชื่อดังชาวอเมริกัน ในซีรีส์ภาพถ่ายชุดใหม่ ซึ่งเป็นโปรเจกต์ต่อเนื่องตลอดปีนี้

DIY Project ของ rag & bone ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเป็นครั้งแรกในฤดูใบไม้ผลิ ปี 2011 โดยเป็นการเติมลูกเล่นใหม่ๆ ให้กับการถ่ายภาพแบบเดิม โปรเจกต์นี้ได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง โดยผู้เข้าร่วมแต่ละคนจะได้รับกล้องถ่ายรูป เสื้อผ้าจาก rag & bone และได้รับโจทย์เหมือนกัน นั่นคือ การถ่ายทอดความเป็น rag & bone ในแบบของตนเอง

การกลับมาในครั้งนี้ ทาง rag & bone ได้นำเสนอภาพถ่ายของเหล่านางแบบแถวหน้า อาทิ Hailey Baldwin, Lily Aldridge, Ashley Graham, Andreea Diaconu, Elsa Hosk, Yuka Mannami และผู้มีชื่อเสียงอีกหลายท่าน

Marcus Wainwright ประธานกรรมการบริหารและครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ ของ rag & bone กล่าวว่า “DIY Project นี้ออกแบบมาเพื่อมุ่งเน้นที่ความเป็นปัจเจกและตัวตนที่แท้จริงของแต่ละบุคคล ซึ่งนับเป็นองค์ประกอบที่เป็นหัวใจสำคัญของ rag & bone เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เห็นบุคคลสำคัญที่โดดเด่นเหล่านี้ถ่ายทอดสไตล์เฉพาะตัวในแบบของตัวเอง

เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางของ rag & bone ทางแบรนด์จึงให้อิสระแก่ผู้เข้าร่วมแต่ละคนในการคิดสร้างสรรค์ภาพถ่ายของตนได้อย่างเต็มที่ตามต้องการ ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือภาพถ่ายในหลากหลายรูปแบบและจากหลายสถานที่ทั่วโลก โดยแต่ละภาพล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  และเพื่อเป็นการเน้นย้ำโครงการนี้ ทางแบรนด์วางแผนที่จะเน้น #rbDIY โดยให้กลุ่มเป้าหมายในโลกดิจิทัลมีส่วนร่วมผ่านการสร้างคอนเทนต์ โดยเชิญชวนให้บรรดาแฟนๆ และฟอลโลวเวอร์ของแบรนด์ มาร่วมสนุกกับการถ่ายภาพในสไตล์ rag & bone DIY ผ่านแฮชแท็ก #rbDIY

Wainwright กล่าวต่ออีกว่าสำหรับ DIY Project ในปี 2018 นี้ เราจะทำงานร่วมกับผู้คนจำนวนมาก แต่เราจะไม่หยุดแค่นั้น เป้าหมายของเราคือการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่มีความเชื่อมโยงและเข้าถึงกับทุกคน ด้วยเหตุนี้ เราจึงส่งเสริมผู้ที่ชื่นชอบ rag & bone ทั้งที่มีอยู่แล้วและในอนาคตให้มาเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวที่น่าสนใจนี้

พบกับคอลเลคชั่นจาก rag & bone ได้ที่ สยามดิสคัฟเวอร์รี่ ชั้น G โทร.02-021-2129 , ดิ เอ็มควอเทียร์  ชั้น M โทร.02-021-2119

Post a comment

eight − 7 =