Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat. Ut wisi enim

Subscribe to our newsletter

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam
[contact-form-7 id="9582" html_class="default"]

มนต์เสน่ห์อาหารไทย ขจรไกลไปทั่วโลก 

ในวโรกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ ของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ในวันที่ 28 กรกฎาคม และวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ พระบรมราชินีนาถ ในวันที่ 12 สิงหาคม ในปีนี้  ห้องอาหารบางกอก ไฮทส์ โรงแรมเดอะคอนทิเน้นท์ กรุงเทพ ขอร่วมเฉลิมฉลองวันเฉลิมพระชนมพรรษาของทั้งสองพระองค์เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี ด้วยการเชิดชูเอกลักษณ์ของความเป็นไทยกับเมนูเซ็ทอาหารไทยรสต้นตำรับด้วยการบริการเหนือระดับที่อบอุ่นแบบครอบครัว

อาหารทุกจานถูกรังสรรค์ออกมาอย่างพิถีพิถันและใส่ใจในทุกส่วนผสม เพื่อให้คงรสชาติความอร่อยแบบต้นตำรับไทยในรูปแบบที่ทันสมัย โดยฝีมือ เชฟเอกสัจจา ทองศรีแก้ว หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ของโรงแรม จากแรงบันดาลใจที่อยากนำเสนอรสชาติอาหารไทยรสชาติต้นตำรับของแต่ละภูมิภาค มายกระดับให้เป็นอาหารไทยระดับไฮเอนด์ นอกจากนี้เชฟยังนำผลไม้และพืชออร์กานิกมาผสมเป็น welcome drink สไตล์ไทยเพื่อสร้างความกระปรี้กระเปร่า  รวมถึงการนำสมุนไพรผลไม้และดอกไม้ของไทยมาทำเป็นเครื่องดื่มดับกระหายเติมความสดชื่นมีชีวิตชีวา

เริ่มต้นมื้อด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยเบาๆ แบบพอดีคำกับ ไทยรวมมิตรไก่ห่อใบเตย ปอเปี๊ยะทอด และทอดมันกุ้ง อิ่มท้องกับซุปและอาหารจานหลักที่เลือกได้ตามชอบซุป (ต้มยำกุ้ง หรือ ต้มข่าไก่) กับข้าว ได้แก่ แกงมัสมั่นเนื้อ หรือ ปลาราดพริก หรือ แกงเขียวหวาน (ไก่ / หมู / กุ้ง / แกะ / เนื้อ) หรือ ปูนิ่มผัดพริกไทยดำ ที่เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ ตบท้ายด้วยของหวานคลาสสิก ข้าวเหนียวมะม่วง หรือ ไอศกรีมกะทิสด

สัมผัสมนต์เสน่ห์ของอาหารไทยที่ขจรไกลไปทั่วโลก จากฝีมือเชฟเอก กับเซ็ทอาหารไทยมื้อค่ำ ณ ห้องอาหาร บางกอก ไฮทส์ ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 . ถึงเที่ยงคืน (รับออร์เดอร์สุดท้ายเวลา 23.45 .) ในราคาท่านละ 999 บาท++ (1,176 บาทสุทธิ) และเซ็ทอาหารไทยมังสวิรัติท่านละ 699 บาท++ (823 บาทสุทธิ) รวมเครื่องดื่มต้อนรับและน้ำสมุนไพรไทย น้ำผลไม้และน้ำดอกไม้แบบ refilled ที่เติมได้ตลอดมื้ออาหาร และในวันสุดสัปดาห์ ทุกวันศุกร์เสาร์ เพิ่มอรรถรสและความเพลิดเพลินระหว่างรับประทานอาหารกับการแสดงดนตรีไทยป๊อปตั้งแต่เวลา 21.00 . ถึงเที่ยงคืน

โปรโมชั่นพิเศษเทศกาลวันแม่ (10 – 12 สิงหาคม 2561) 

สำหรับคุณแม่ทุกท่านที่มารับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารบางกอก ไฮทส์ จะได้รับ Gift Voucher มูลค่า 500   บาท สำหรับการรับประทานอาหารในครั้งต่อไป พร้อมกับ เครื่องดื่มต้อนรับขันทองทั้งแบบค็อกเทลหรือม็อกเคล รวมถึงพวงมาลัยเป็นของที่ระลึกวันแม่

ไม่ว่าจะมากันเป็นครอบครัว กลุ่มมิตรสหาย หรือแม้แต่มาคนเดียว ท่านก็สามารถเพลิดเพลินกับอาหารไทยรสชาติต้นตำรับสไตล์โมเดิร์น ท่ามกลางบรรยากาศสุดหรู มองเห็นวิวระฟ้าของกรุงเทพยามเย็นได้ ที่ห้องอาหาร บางกอก ไฮทส์ ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม (ชั้น 39) ที่นี่..เราภูมิใจที่ที่มอบความรื่นรมย์แห่งการรับประทานให้กับลูกค้าของเรา

สอบถามข้อมูลร้านอาหารเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าโทร 02-686 7000

Email: dining@thecontinenthitel.com   

Post a comment

6 + 15 =