Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat. Ut wisi enim

Subscribe to our newsletter

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam
[contact-form-7 id="9582" html_class="default"]
ิจิบชาตามราศี ตอนที่ 1

จิบชาตามราศี ตอนที่ 1

ราศีไหน บุคลิกอย่างไร จิบชาแบบไหน แล้วดอกไม้ล่ะ ดอกอะไร
มีโอกาสได้แวะจิบชาที่ “จอย ช้อปปิ้ง เพลส” ที่เพ ลา เพลิน และได้ร่วมกิจกรรมจิบชาตามราศี ซึ่งเป็นกิจกรรมที่กำลังได้รับความสนใต เพราะนอกจากจะได้จิบชาหอมๆ แล้ว ยังได้รับคำทำนายว่า ราศีไหน เป็นคนอย่างไร และเหมาะกับการดื่มชาแบบไหน และแน่นอนว่าด้วยความเป็นอุทยานดอกไม้ของ “เพ ลา เพลิน” จึงต้องมีคำทำนายเกี่ยวกับดอกไม้ประจำราศีอีกด้วย เป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

ราศีมังกร (ARIES)
15 ม.ค. – 14 ก.พ.
ชาวมังกรมีบุคลิกที่น่าเชื่อถือ มีอำนาจและอิทธิพลต่อการต่อรอง ฉลาด และเป็นผู้นำที่ดี (ดูๆ แล้ว น่าเกรงขาม อยู่เหมือนกันนะ)
ชาประจำราศีของชาวมังกร คือ ชาอู่หลง ชาเขียว ชามะลิ ช่วยผ่อนคลาย เหมาะกับคนธาตุดิน ช่วยลดความดันโลหิตสูง บำรุงหัวใจ บำรุงหัวใจ สร้างความอบอุ่นให้กับร่างกาย
ดอกไม้ประจำราศีของชาวมังกร เป็นดอกไม้ที่มีความสดใส (สงสัยจะตัดความน่าเกรงขามออกไปบ้าง) เช่น ไฮเดรนเยีย ลิลลี่ ทิวลิป กุหลาบ

ราศีกุมภ์ (TAURUS)
15 ก.พ. – 14 มี.ค.
ชาวกุมภ์ ว่ากันว่าเป็นคนจริงใจ รักเพื่อนฝูง ชอบการเปลี่ยนแปลง อ่านใจคนเก่ง และปรับตัวเก่ง (เดาว่าน่าจะเป็นคนสบายๆ เฮไหนเฮได้เป็นที่รักของเพื่อนๆ อยู่ไม่น้อยนะเนี่ย)
ชาประจำราศี เป็นชาที่สามารถช่วยย่อยอาหาร เพิ่มการเผาผลาญ เหมาะกับคนธาตุลม เช่น ชาดำจักรพรรดิ ชาสมุนไพรอัญชัน ชาเขียว ที่จะช่วยลดการอักเสบ เพิ่มการเผาผลาญ ช่วยล้างไขมันได้ดี หุ่นกระชับ
ดอกไม้ประจำราศี อยู่ในกลุ่ม ทิวลิป ลิลลี่ กล้วยไม้ กุหลาบ

ราศีมีน (PISCES)
15 มี.ค. – 14 เม.ย.
คนมีนเป็นคนคุยเก่ง ใฝ่รู้ ช่างจินตนาการ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ซื่อสัตย์ ชอบเรียนรู้ (มองๆ แล้วก็น่าจะเป็นคนรักความสนุกสนานด้วยนะ)
ชาประจำราศี เป็นชาดอกไม้ที่มีความหอมละมุน เช่น ชากุหลาบ ชาดอกเก๊กฮวย ชามะลิ ที่ให้ความสดชื่นแก่ร่างกาย ดับกระหาย (คุยเก่งจนคอแห้งรึเปล่า) แก้ร้อนใน ช่วยขับลม ดูดซับสารก่อมะเร็ง เหมาะกับคนธาตุลม
มาถึงดอกไม้ของชาวมีน คือ ดอกไม้ที่เป็นตัวแทนแห่งความรัก เช่น กุหลาบ คาเนชั่น ไฮเดรนเยีย

ราศีเมษ (AQUARIUS)
15 เม.ย. – 15 พ.ค.
ชาวเมษเต็มเปี่ยมไปด้วยมนุษยสัมพันธ์ที่ดี จึงเข้ากับคนง่าย ชอบการผจญภัย กระฉับกระเฉง ทำอะไรคล่องแคล่ว (ปาร์ตี้ก็ได้ปีนเขาก็ได้ ว่างั้นกันเลยทีเดียว)
ชาประจำราศี เป็นพวกชาเขียว ชาดำจักรพรรดิ ชาตะไคร้หอม เหมาะกับคนธาตุไฟ ช่วยให้มีสุขภาพดีขึ้น คลายร้อน (หนุ่มสาวไฟแรงนี่นา) ขับเหงื่อ ลดอาการปวดท้อง แก้หวัด
ดอกไม้ประจำราศี เป็นดอกไม้โทนเขียว-ขาว ที่ให้ความสดชื่นทุกชนิด เช่น กุหลาบ แมกโนเลีย

Post a comment

five + thirteen =