Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat. Ut wisi enim

Subscribe to our newsletter

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam
[contact-form-7 id="9582" html_class="default"]

อลังการอาหารญี่ปุ่น กับ คัลลินารี เทรเชอร์

เอาอกเอาใจทุกท่านที่ชื่นชอบรสชาติอันล้ำลึกของอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน เชิญคุณลิ้มลองความอลังการของรสชาติอาหารญี่ปุ่นที่ดีที่สุด จากบุฟเฟ่ต์อาหารค่ำสุดพิเศษทุกวันจันทร์ คัลลินารี เทรเชอร์ (Culinary Treasures) อลังการอาหารญี่ปุ่น ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยจากแดนอาทิตย์อุทัยให้คุณได้อิ่มอร่อยอย่างเต็มที่

สำหรับมื้อค่ำทุกเย็นวันจันทร์ ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน นำเสนอความอลังการตระการตาของสุดยอดของรสชาติแห่งอาหารญี่ปุ่นที่ดีที่สุด ในบุฟเฟ่ต์อาหารค่ำสุดพิเศษ คัลลินารี เทรเชอร์ (Culinary Treasures) อลังการอาหารญี่ปุ่น ที่คัดสรรสุดยอดวัตถุดิบขึ้นชื่อ จากดินแดนอันสวยงาม ผ่านท้องทะเลลึกของเมืองอาทิตย์อุทัย มาปรุงเป็นหลากหลายจานอาหารรสเยี่ยม เพื่อเอาอกเอาใจสาวกอาหารญี่ปุ่นอย่างแท้จริง

เริ่มต้นมื้อพิเศษของคุณด้วยรสสัมผัสหนานุ่มแห่งท้องทะเลลึก ซูชิและชาชิมิคุณภาพเยี่ยม เคล้าซอสโชยุและวาซาบิสดแบบต้นตำรับ ต่อด้วยความกรุบกรอบของเทมปุระนานาชนิด ที่รับประกันความอร่อยแบบบางเบาของแป้งสไตล์ญี่ปุ่นและซอสเทมปุระดั้งเดิม หรือจะลองรับประทานของว่างสไตล์ญี่ปุ่นสุดแสนโปรดปราน อย่าง เกี๊ยวซ่า และ ทาโกะยากิ ก็มีให้ได้ลองอย่างครบรส ก่อนเริ่มลิ้มลองจานเด่นหลากหลายรายการ อาทิ เทปันยากิ ที่ปรุงสดใหม่ตลอดมื้อ ด้วยวัตถุดิบชั้นนำที่ดีที่สุด ทั้ง นื้อวากิวเซอร์ลอยน์ พอร์คเทนเดอร์ลอยน์ ปลาเนื้อขาวสึซึกิ แซลม่อน สแกลล็อป และอีกหลากหลายวัตถุดิบที่เรียกได้ว่ายกทั้งดินแดนละท้องทะเลญี่ปุ่นมาไว้ที่เมืองหัวหินเลยทีเดียว หรือจะลิ้มรสชาติที่เข้มข้นจากเมนู ฮากิ ยากิโซบะ หรือโซบะผัดที่ทุกท่านชื่นชอบ นำเสนอคู่ซอสรสชาติสุดพิเศษกลมกล่อมสไตล์ญี่ปุ่น ของห้องอาหารที่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้โดยเด็ดขาดคือมุมของหวานสไตล์ญี่ปุ่นอันโด่งดัง ที่มาให้คุณได้ลองลิ้มชิมรสแบบเต็มที่ ทั้ง ไอศกรีมชาเขียวมัจฉะรสเข้ม เจแปนนีสชีสเค้กชิ้นโต ทาร์ตผลไม้หวานฉ่ำ รวมถึง พุดดิ้งครีมคาราเมลแบบญี่ปุ่น รสละมุนสุดฟิน ที่หลายคนการันตีว่าต้องลอง เสิร์ฟพร้อมอีกหลากหลายเมนูขึ้นชื่อที่เรียกได้ว่า มาฮากิที่เดียวเหมือนได้ลองชิมรสชาติอาหารญี่ปุ่นทั่วทั้งเกาะ

ร่วมสัมผัสอลังการของอาหารญี่ปุ่นและความอร่อยเต็มอิ่มจากบุฟเฟ่ต์อาหารค่ำสุดพิเศษทุกวันจันทร์ คัลลินารี เทรเชอร์ (Culinary Treasures) อลังการอาหารญี่ปุ่น ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ ที่พร้อมเสิร์ฟสุดยอดรสชาติจากแดนดินอาทิตย์อุทัยให้คุณได้เพลิดเพลินพร้อมเพื่อนและครอบครัวอย่างเต็มที่

คัลลินารี เทรเชอร์ (Culinary Treasures) อลังการอาหารญี่ปุ่น

ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารค่ำทุกวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 . ในราคาท่านละ 1,100 บาท ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

Post a comment

19 − 15 =