Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat. Ut wisi enim

Subscribe to our newsletter

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam
[contact-form-7 id="9582" html_class="default"]

โฉมใหม่ ยู เชียงใหม่ กับสเน่ห์ที่ไม่เคยจางหาย

ปลายฝนต้นหนาว หลายคนเริ่มวางแผนเดินทาง ท่องเที่ยว สู่เมืองเหนือ เพื่อสัมผัสลมหนาวและสเน่ห์ล้านนา สถานที่พักหลายแห่งปรับปรุงเตรียมตัวต้อนรับนักท่องเที่ยวมาเยือน
โรงแรม ยู เชียงใหม่  (U Chiang Mai) โรงแรมที่เต็มไปด้วยมนต์สเน่ห์แห่งล้านนาและการบริการอันแสนอบอุ่นในแบบ U เปิดตัวโฉมใหม่ หลังได้รับการตกแต่งให้ทันสมัยและงดงามมากขึ้น พร้อมอวดโฉมเสร็จสมบูรณ์และต้อนรับนักท่องเที่ยวให้ได้มาสัมผัส ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2561 นี้เป็นต้นไป

ยู เชียงใหม่ ได้ทำการปรับปรุงใหม่ทั้งในส่วนของห้องพัก ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำ และบริเวณโดยรอบของโรงแรมในโทนสีสว่างและสีม่วง โก้หรู มีสไตล์ แต่อบอุ่นเมื่อเข้าพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่และตรงความต้องการของนักเดินทางมากขึ้น แต่ยังคงสเน่ห์และคุณค่าแห่งวัฒนธรรมล้านนาไว้อย่างครบถ้วน

ยู เชียงใหม่ โรงแรมหรูสไตล์บูติกที่มีความน่าสนใจและเอกลักษณ์ด้วยการออกแบบที่นำเอามรดกทางวัฒนธรรมมาผสมผสานกับสิ่งอำนวยความสะดวกของยุคปัจจุบัน โดยมีจุดเด่นด้านงานสถาปัตกรรมคือ การคงโครงสร้าง อาคารจวนผู้ว่าการเชียงใหม่หลังเก่าไว้ภายในโรงแรม และทำการปรับปรุงเป็นเรสซิเดนซ์ เลานจ์เพื่อต้อนรับแขก โดยคงไว้ซึ่งความงดงามของศิลปะวัฒนธรรมของชาวล้านนา แต่เพิ่มการตกแต่งภายในที่ทันสมัย แต่แฝงด้วยเอกลักษณ์ของความเป็นไทย

บริการอันเป็นเอกลักษณ์ของ U ได้แก่ การใช้ห้องพักได้ 24 ชม. โดยลูกค้าสามารถเช็คอินเวลาใดก็ได้และเช็คเอาท์เวลาเดียวกันในวันถัดไป และเป็นโรงแรมแห่งแรกที่ให้บริการอาหารเช้าที่ลูกค้าสามารถเลือกที่จะรับประทานได้ทุกเวลา ทุกสถานที่ (Breakfast whenever wherever) นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเครื่องใช้ภายใช้ภายในห้องได้โรงแรมได้เอง อาทิ กลิ่นสบู่ ชา หมอน และรายการเพลง โรงแรมยังจัดกิจกรรมสันทนาการร่วมกับชุมชนใกล้เคียง การบรรยายเชิงวัฒนธรรม และการเดินเพื่อชมสิ่งปลูกสร้างทางวัฒนธรรม ให้ลูกค้าที่ชื่นชอบได้ใกล้ชิดกับวัฒนธรรมท้องถิ่น อีกด้วย

นอกจากนี้ ผู้เข้าพักสามารถเดินทางและท่องเที่ยวได้อย่างสะดวก เพราะโรงแรมตั้งอยู่บนถนนราชดำเนิน ในเขตเมืองเก่า ย่านที่ยังเต็มไปด้วยความสวยงามของวัฒนธรรม วัดอารามหลวงมากมาย ร้านอาหารพื้นเมืองชื่อดัง และมีสีสันในทุกวันอาทิตย์บนถนนคนเดินท่าแพ

ขอเชิญมาสัมผัสประสบการณ์ในแบบ U กับโปรโมชั่น Early Bird ห้องพักราคาพิเศษ เพียงจองล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน ก่อนวันเดินทาง ห้องซูพีเรียราคาเริ่มต้น 3,949 บาท ต่อคืน รวมอาหารเช้า เลือกวันเข้าพักได้ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2561 – 31 ตุลาคม 2562

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: www.uchiangmai.com

Post a comment

20 + 7 =