Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat. Ut wisi enim

Subscribe to our newsletter

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam
[contact-form-7 id="9582" html_class="default"]

แม็กซ์เวล เจนคินส์ หนุ่มน้อยหน้าใส ว่าที่อีกหนึ่งหนุ่มหล่อของฮอลลีวูด

หลังจากที่ Lost In Space ทะลุโลกหลุดจักรวาล ซีรีส์แนวผจญภัยอวกาศฟอร์มยักษ์ ที่รีครีเอตจากซีรีส์ระดับตำนานชื่อเดียวกันในช่วงปลายยุค 60 เปิดฉาย ทำให้เราได้เห็นหน้าค่าตาของเด็กน้อยคนหนึ่งที่รับบทเป็นวิล โรบินสัน ลูกชายคนเล็กผู้ฉลาดเฉลียวแต่ก็อ่อนไหว ซึ่งก็คือแม็กซ์เวล เจนคินส์ และเมื่อเขามาเยือนเอเชียในงานเปิดตัวซีรีส์ Lost In Space ทะลุโลกหลุดจักรวาล ที่ญี่ปุ่นเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ความน่ารักสดใส เป็นธรรมชาติ ทว่าฉลาดในการตอบคำถามสื่อมวลชน รวมถึงรอยยิ้มของเขาก็เริ่มออกฤทธิ์ ให้แฟนซีรีส์ Lost In Space  ปักหมุดเอาไว้ว่า โตขึ้นหนุ่มน้อยคนนี้มีแววจะเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อของฮอลลีวูดอย่างแน่นอน   

บทบาทแรกในฐานะนักแสดง

แม็กซ์เวล เจนคินส์ จากชิคาโก เริ่มต้นเส้นทางการแสดงด้วยการรับหน้าที่นักกายกรรมตัวน้อยในคณะละครสัตว์ Midnight Circus ของครอบครัว โดยทำการแสดงกายกรรมทรงตัวร่วมกับพ่อของเขา จนกระทั่งได้รับเลือกให้ร้บบทบาทการแสดงในซีรีส์เรื่อง Betrayal ของสถานีเอบีซี ในปี 2013 และก็มีผลงานอื่นๆ ตามมาเรื่อยๆ อย่าง NCIS: New Orleans และ Chicago Fire รวมถึงบทบาทเรียกน้ำตาในภาพยนตร์เรื่อง A Family Man ประกบกับเจอราร์ด บัตเลอร์

Lost in Space ไม่ใช่การร่วมงานกับ Netflix ครั้งแรก

สำหรับแฟนๆ Netflix ก็คงจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มน้อยแม็กซ์เวลเป็นอย่างดี เพราะเขาเคยฝากฝีไม้ลายมือเอาไว้ในซีรีส์ยอดนิยมอีกหนึ่งเรื่องของ Netflix นั่นก็คือ Sense8 และก็ตามสไตล์ของ Netflix ที่มักจะให้โอกาสดาราที่เคยร่วมงานกันมาแล้วได้ออดิชั่นในออริจินัลเรื่องอื่นๆ ที่กำลังจะสร้างด้วย

ดังนั้นเมื่อทีมงานมองหานักแสดงเด็กที่จะมารับบทบาทวิล โรบินสัน วัย 9 ขวบ แม็กซ์เวลจึงเป็นหนึ่งในนักแสดงที่เข้าไปทดสอบบทนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งการเฟ้นหาตัวนักแสดงที่จะมารับบทตัวละครสำคัญอย่างวิล โรบินสันนี้เป็นไปอย่างเข้มข้น

แซค เอสทริน ผู้อำนวยการสร้างเคยเล่าไว้ครั้งหนึ่งว่า “ตอนที่เราหาตัวนักแสดงมาสวมบทวิล โรบินสัน มีนักแสดงเด็กมาคัดตัวเป็นร้อยๆ คน แต่พอแม็กซ์เวลเดินเข้ามา แนะนำตัวว่าเขาเป็นใคร ชีวิตเขาเป็นยังไง ครอบครัวเป็นใครยังไงบ้าง พวกเราทีมงานก็มองหน้ากันแล้วก็รู้เลยว่านี่แหละวิล โรบินสัน เพราะแม็กซ์เวลมีจิตวิญญาณ พลังงาน และความซื่อสัตย์จริงใจ ซึ่งมันคือทุกๆ อย่างที่วิล โรบินสันมี”

สำหรับใครที่ยังนึกไม่ออกว่าเจ้าหนูแม็กซ์เวลในบทบาทของวิล โรบิสันใน Lost in Space น่ารักขนาดไหน ก็ลองติดตามผลงานของเขาได้ แล้วคุณจะไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแม็กซ์เวล เจนคินส์ จึงขึ้นแท่นว่าที่หนุ่มน้อยหน้าใสขวัญใจคอซีรีส์คนถัดไป

ที่มา : Netflix

Post a comment

5 × 1 =