Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat. Ut wisi enim

Subscribe to our newsletter

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam
[contact-form-7 id="9582" html_class="default"]

ONE NIMMAN ย่านที่รวมวิถีชีวิตร่วมสมัยและร้านค้าสร้างสรรค์เข้าไว้ด้วยกัน

สงกรานต์ของทุกปี หนึ่งในสถานที่ฮิตติดชาร์ตตลอดกาลของนักเดินทาง รักการท่องเที่ยว คือ เชียงใหม่ คำชักชวนเบื้องต้นการหารือคือไปเชียงใหม่กันมั้ย? ไปเชียงใหม่กันเถอะ? ครั้นไปถึง บางคนก็ชอบที่จะไปท่องนอกเมือง เลาะไปดูวิถีพื้นถิ่น บางคนก็ชื่นในวิถีศิวิไลซ์ แสวงหาความรื่นรมณ์ในตัวเมืองเชียงใหม่ แล้วถ้ามีย่านที่รวมวิถีร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกันล่ะ คุณสนใจที่จะไปเดินทอดน่องชมมั้ย…?

วริษา ภาสกรนที เปิดตัว ONE NIMMAN กลางเมืองเชียงใหม่ ภายใต้แนวคิด Crafting Creative Community ย่านที่รวมวิถีชีวิตร่วมสมัยและร้านค้าสร้างสรรค์เข้าไว้ด้วยกัน  โดยรวมเอาร้านค้า อาหาร  คาเฟ่  บริการ ศิลปะ และการจัดกิจกรรมที่เน้นความคิดสร้างสรรค์กว่า 100 ร้านค้าชั้นนำ วางเป้าเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่บนถนนนิมมานเหมินท์ พื้นที่ 13 ไร่ รองรับนักท่องเที่ยวไทยและต่างประเทศ

ภายในพื้นที่ 13 ไร่ต้นถนนนิมมานเหมินท์ โครงการ ONE NIMMAN คือชุมชนเล็กๆ ที่ขับเคลื่อนด้วยผู้ประกอบการที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์และศิลปะ แบ่งออกเป็น  6 โซน

  • 1. โรงแรมยูนิมมาน  โรงแรมระดับ 5  ดาว ขนาด 150 ห้องและที่พักระยะยาว ระดับ 4 ดาว 150 ห้อง
  • 2. Nimman Convention Center สถานที่จัดประชุม งานแต่งงาน จัดเลี้ยง และอีเว้นท์ ที่หลากหลาย รองรับผู้ร่วมงานได้ถึง 500 คน ตกแต่งสไตล์ยุโรป หรูหรา ร่วมสมัย
  • 3. Artisan Street รวมของผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุดของเมืองเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็นร้านจำหน่ายสินค้าแฟชั่นจากนักออกแบบท้องถิ่นผู้พิถีพิถัน สินค้าทำมือ ของแต่งบ้านและผลิตภัณฑ์ความงามที่เน้นกระบวนการผลิตอันเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของผู้บริโภค ร้านอาหารระดับ signature ของเมืองเชียงใหม่ที่มีคุณภาพและมาตรฐานระดับสากล
  • 4. One Square จุดนัดพบ ลานพักผ่อน มุมสำหรับถ่ายรูป ทำหน้าที่เป็นลานเอนกประสงค์ รองรับกิจกรรมทางวัฒนธรรมร่วมสมัยและเวิร์คช็อปสร้างสรรค์
  • 5. One Street Food Market แหล่งรวมสตรีทฟู้ดชั้นนำของเชียงใหม่กว่า 50 ร้าน และ
  • 6. All One แหล่งช้อปปิ้งของฝากเชียงใหม่และของฝากขึ้นชื่อของเมืองไทยเอาใจนักท่องเที่ยวต่างชาติ

วริษา ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บ.ตันบุญ จำกัด ผู้บริหารโครงการ กล่าวว่า “ปัจจุบันนักท่องเที่ยวนิยมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์มากขึ้น นักท่องเที่ยวต้องการเสพวิถีชีวิตที่แท้จริงของคนพื้นถิ่น เชียงใหม่เองเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยผู้คนที่มีจิตวิญญาณแห่งศิลปินในตัว โครงการ ONE NIMMAN จึงอยากรวบรวมคนเหล่านั้นมาอยู่ด้วยกัน เป็นคอมมูนิตี้สำหรับคนที่หลงใหลในอาชีพและตัวตนของตน  เป็นแหล่งรวมร้านค้าที่มีอัตลักษณ์และเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟ Graph  ร้านชา Monsoon เป็นตัวอย่างของร้านค้าแบบ Destination สำหรับการใช้ชีวิตอย่างผสมผสานศิลปะอย่างแท้จริง

สำหรับทำเลโครงการซึ่งตั้งบนถนนนิมมานเหมินท์คือจุดศูนย์กลางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ  เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคอนเซ็ปต์โครงการที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยเกือบ 6 ล้านคน และนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศเกือบ 3 ล้านคนมาที่เชียงใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มีศักยภาพอย่างยิ่งสำหรับช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยในวันนี้  คาดว่าโครงการ ONE NIMMAN จะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวเป้าหมายสำคัญของเชียงใหม่ และเป็นอีกแรงผลักดันเล็กๆ ที่จะช่วยขับเคลื่อนการท่องเที่ยวของเมืองเชียงใหม่ได้อีกทาง”

โครงการ One Nimman ตั้งอยู่เลขที่ ๑ ซอย ๑ ถนนนิมมานเหมินท์ บนพื้นที่ใจกลางเมืองที่เป็นทั้งศูนย์กลางการค้า ไลฟ์สไตล์ร่วมสมัยของคนรุ่นใหม่ และการท่องเที่ยวระดับนานาชาติ โครงการ วัน นิมมาน รวมเอาร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ การบริการ ศิลปะ และการจัดกิจกรรมที่เน้นความคิดสร้างสรรค์และภาพลักษณ์ร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกัน ภายในพื้นที่มีอาคารจอดรถที่รองรับรถได้ถึง 200 คัน รวมทั้งที่จอดรถบัสขนาดใหญ่ และมีทางเชื่อมต่อสู่ถนนนิมมานเหมินท์สายหลัก ถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 1 และถนนห้วยแก้ว เปิดให้บริการ  ทุกวัน 11.00-23.00 น.

โทร. 0 5208 0900, www.onenimman.com และ www.facebook.com/onenimman

Post a comment

four × five =