Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat. Ut wisi enim

Subscribe to our newsletter

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam
[contact-form-7 id="9582" html_class="default"]

รายการดี ซีรี่ส์เด่น ดูวนไปให้ชุ่มตาช่วงเวลาเทศกาลสาดน้ำ

เทศกาลชุ่มฉ่ำท้าแดดเปรี้ยงวนมาอีกปี แน่นอนว่าช่วงเวลาแบบนี้กิจกรรมสุดมันส์คงหนีไม่พ้นการเล่นน้ำกัน แต่ถ้ากลัวแดดร้อน และเบื่อกับการเปียกปอนแล้วล่ะก้อ เราขอแนะนำอีกหนึ่งกิจกรรมในวันหยุดยาวแบบนี้

การอยู่บ้านเย็นๆ กับครอบครัวแล้วหันหน้าเข้าจอ รับชมรายการสนุก ซีรี่ส์สุดมันส์ ก็ชุ่มฉ่ำไม่แพ้กัน วันนี้ขอแนะนำซีรีส์และรายการมาใหม่ที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว เพราะวันหยุดยาวแบบนี้ไม่มีอะไรสุขใจไปกว่าการใช้เวลานอนดูมาราธอนอยู่บ้าน เก็บทุกเรื่องที่คุณอยากดูอีกแล้ว

ช่วงเวลาตื่นเต้นของคุณพ่อ

  • ท้าแข่งเร็ว แซงรถแรง (Fastest Cars)

รายการสำหรับคนรักรถตัวจริงที่เป็นมากกว่างานมอร์เตอร์โชว์ทั่วๆ ไป นักขับสุดยอดซูเปอร์คาร์ยอมเดิมพันด้วยชื่อเสียงในการแข่งกับรถสลีปเปอร์เจ้าความเร็วอย่างกระบะดอดจ์ปี 1927 หรือกระบะเชฟวี่ปี 1964 ที่ประกอบขึ้นและปรับแต่งโดยผู้คลั่งไคล้เครื่องยนต์ เพื่อมาลงสนามแข่งความเร็วกับลัมบอร์กินี รับรองได้ว่าคุณพ่อผู้คลั่งไคล้ความเร็วจะต้องติดใจอย่างแน่นอน

 

  • ทรชนคนปล้นโลก ภาค 2 (Money Heist: Part 2) ซีรีส์สุดเข้มข้นส่งตรงจากประเทศสเปน เรื่องราวของหัวขโมยแปดคนที่จับตัวประกันไว้มากมายและขังตัวเองไว้ในโรงกษาปณ์แห่งสเปน ระหว่างนั้นเองผู้บงการเริ่มปั่นหัวตำรวจเพื่อทำตามแผนการอันแยบยล พวกเขาอ่านเกมและรู้วิธีการทั้งหมดของตำวจเพื่อป้องกันตัวเองและเอาตัวรอดจากปฏิบัติการครั้งนี้ เรื่องนี้มีมาสองภาคแล้วและขอบอกเลยว่าเรื่องราวตื่นเต้นมากๆจนหยุดดูไม่ได้เลยจริงๆ
หวานใสย้อนยุคสำหรับคุณแม่

CHEF’S TABLE

  • เชฟส์ เทเบิ้ล: เพสตรี้ (Chef’s Table: Pastry) 

    ผลงานใหม่จากผู้สร้างและผู้กำกับ เดวิด เกลบ์ (David Gelb) จากสารคดีชุด Jiro Dreams of Sushi และ Chef’s Table และเหล่าเชฟผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมความอร่อย มาเป็นซีรีส์สารคดีเกี่ยวกับขนมหวานชุด Chef’s Table ของ Netflix ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy และจะพร้อมให้รับชมตอนใหม่ในวันที่ 13 เมษายนนี้ โดยซีรีส์สารคดีชุดใหม่ Chef’s Table: Pastry จะนำผู้ชมไปตามติดชีวิตและบุกครัวของเชฟของหวานชื่อดังระดับโลก ซีรีส์จะแบ่งออกเป็น 4 ช่วง โดยแต่ละตอนจะเน้นการเจาะลึกไปที่เชฟเพียงคนเดียว พาไปดูการใช้ชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์ พรสวรรค์ ความหลงใหลในการทำขนมของพวกเขาผ่านผลงานสร้างสรรค์ต่างๆ สารคดีนี้เน้นของหวานให้โดดเด่น ในขณะที่ผู้ชมได้ซึมซับประวัติความเป็นมาของร้านที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางจนอยากจะตามไปชิมเลยล่ะ

 

  • บันทึกรักตำนานศิลป์ (Saimdang: Memoir of Colors) ซอจียุน อาจารย์มหาวิทยาลัยผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์ศิลปะของเกาหลี ที่วันหนึ่งได้พบกับบันทึกของซาอิมดัง หนึ่งในสตรีที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงสุดของประเทศในช่วงต้นศตวรรษที่ 16 บันทึกเล่มนั้นได้พาเธอย้อนกลับไปในอดีตจนได้เจอกับซาอิมดังตัวจริง นี่คือซีรีส์ที่จะพาผู้ชมไปดูวิถีชีวิตของคนเกาหลีในช่วงสมัยโชซอน นำแสดงโดยลี ยองเอ นักแสดงสาวขวัญใจชาวไทยที่รู้จักกันดีจาก แดจังกึม ตำนานวังหลวงที่หวนคืนสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง
ช่วงเวลาของเด็กๆ

  • ซิกซ์ บอลลูน (6 Balloons)
    เคธี่ พี่สาวที่รักครอบครัวคนหนึ่งพยายามดิ้นรนเพื่อควบคุมสถานการณ์ขณะที่ต้องขับรถเพื่อพาเซธ น้องชายที่ติดเฮโรอีนไปยังศูนย์บำบัด พร้อมกับดูแลลูกสาววัยสองปีของเขาด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยแอ็บบี้ เจค็อบสันและเดฟ ฟรันโก

  • เลโมนี สนิกเก็ต: อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้าย (A Series of Unfortunate Events)
    สร้างจากชุดหนังสือขายดีทั่วโลกโดยเลโมนี สนิคเก็ต (หรือที่รู้จักในนามแดเนียล แฮนด์เลอร์) และนำแสดงโดยนีล แพทริก แฮร์ริสเจ้าของรางวัลเอมมี่และโทนีย์ ซีรีส์อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้ายของเลโมนี สนิคเก็ตเล่าถึงเรื่องราวที่น่าสลดใจของเด็กกำพร้าแห่งตระกูลโบดแลร์ ได้แก่ ไวโอเลต เคลาส์ และซันนี่ ซึ่งมีผู้ปกครองเคานท์โอลาฟแสนชั่วร้ายที่ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองได้รับมรดก พี่น้องกำพร้าต้องเอาชนะโอลาฟให้ได้ทุกทาง โดยขัดขวางแผนการหลอกลวงและการปลอมตัวนับไม่ถ้วน เพื่อที่จะค้นหาคำตอบที่นำไปสู่การเสียชีวิตของบิดามารดาของพวกเขา

 

เวลาของทั้งครอบครัว

LOST IN SPACE

  • ทะลุโลก หลุดจักรวาล (Lost in Space)

นวนิยายวิทยาศาสตร์สร้างขึ้นใหม่จากซีรีส์ยอดนิยมสุดคลาสสิกในช่วงปี ค.ศ. 1960 เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน 30 ปีข้างหน้า เมื่อมนุษย์โลกสามารถครอบครองอาณานิคมในจักรวาลได้และครอบครัวโรบินสันได้ถูกรับเลือกเป็นหนึ่งในกลุ่มแรกที่จะขึ้นไปสร้างชีวิตใหม่ในโลกใบใหม่ที่ดีกว่าเดิม แต่เหตุฉุกเฉินระหว่างการเดินทางทำให้พวกเขาต้องเปลี่ยนเส้นทางและลงจอดที่ดาวเคราะห์ซึ่งไม่มีใครรู้จักที่พวกเขาต้องเผชิญกับการจู่โจมจากสิ่งมีชีวิตต่างดาว พวกเขาจะต้องร่วมมือกันเพื่อความอยู่รอดในสถานการณ์อันตรายที่เกิดขึ้นในพื้นที่ที่ห่างจากโลกใบเก่าหลายร้อยปีแสง

  • ซานต้า คลาริต้า ไดเอท (Santa Clarita Diet)

ซีรีส์แนวคอมเมดี้สำหรับครอบครัวที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของชีล่าหลังจากเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่ทำให้ชีวิตของครอบครัวมุ่งลงสู่ถนนแห่งความตายและหายนะ…แต่ในทางที่ดี เธอพบว่าเธอเป็นโรคประหลาดที่เหมือนจะตายแต่ไม่ได้ตาย ซานต้า คลาริต้า ไดเอทยังนำเสนอเรื่องของความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนในบ้านอีกด้วย

ที่มา : Netflix

Post a comment

thirteen + 7 =